Chính Sách và Quy định Chung :
– Nghĩa vụ của Người cung cấp dịch vụ:
+ Tư vấn, hướng dẫn tất cả các thông tin liên quan tới dịch vụ để người mua hiểu và có thể lựa chọn dịch vụ đúng với mong muốn.
+ Hỗ trợ khách hàng trong việc giải quyết các khiếu nại, thắc mắc và những khó khăn trong quá trình sử dụng dịch vụ.
+ Cung cấp các chứng từ liên quan tới việc khách hàng thanh toán cho người bán như phiếu thu, hóa đơn,…
– Nghĩa vụ của Người sử dụng dịch vụ:
+ Thực hiện đúng các quy trình, quy định liên quan tới sử dụng dịch vụ do người cung cấp dịch vụ quy định.
+ Thanh toán cho Người cung cấp dịc vụ đầy đủ số tiền theo đơn đặt hàng kèm theo các chứng từ, hóa đơn theo quy định (Nếu có).
+ Hỗ trợ và cung cấp thông tin đầy đủ cho người cung cấp dịch vụ.
Quy định về quy trình xử lý khiếu nại.
– Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.
– Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.
Thông tin liên hệ.
Mọi thông tin liên hệ, đóng góp ý kiến liên quan xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau:
Hotline: 0933 66 4945 để được tư vấn và đặt lịch.
Địa chỉ :441 Phạm Văn Đồng, Phường 13, Quận Bình Thạnh
Facebook: https://www.facebook.com/vesinhviet.com.vn/
Website: https://vesinhviet.com.vn